08 tháng 10, 2022

Kho Bài Tập Luyện Vẽ Kỹ Thuật 2D - 3D Cơ Bản

        Chào mừng bạn đến với chuyên mục chia sẽ hệ thống các bài tập giúp bạn luyện học vẽ 2D - 3D , và đây là chuyên mục mà chúng tôi sẽ cập nhật các bài tập dành cho người học vẽ , giúp cho các bạn có thêm tư liệu để học tập các phần mềm CADCAMCNC.

        Các bạn thân mến , với phương châm cung cấp tài liệu học tập là chủ yếu , do đó trong các tài liệu này sẽ tập trung vào các quan điểm chủ đạo sau đây.

        Các bài tập , hình vẽ từ đơn giản đến phức tạp, các bạn nên tuần tự từ dễ đến khó sẽ dễ dàng nắm bắt và tạo hứng thú trong luyện tập.

       Các hình vẽ , bài tập có thể có sai sót về kích thước , hoặc nhầm lẫn đôi chút, vấn đề này bạn sẽ tự mình sữa , miễn sao là dựng hình được , vì chúng ta đang quan tâm đến kỹ năng ứng dụng lệnh để dựng hình.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Giới Thiệu

Với hơn 5 năm thành lập và phát triển. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo tin học, thiết kế đồ họa, thiết kế bản vẽ kỹ thuật. Hơn 2000+ khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm qua. Chúng tôi hiện nay là đối tác của nhiều công ty và tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, và các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Thông Tin Thêm