21 tháng 10, 2022

Sửa Lỗi Không Cài Được Corel X8

Corel X8 đã có. Nhu cầu sử dụng X8 cũng đã có.

Bạn là người sử dụng chương trình Corel x8, bạn muốn nâng cấp bản Corel hiện tại của mình lên bản cao hơn.

Nhưng trớ trêu đã tải về rồi nhưng quá trình cài đặt corel x8 lại không thành công, bạn không cài được corel x8. Lỗi xuất hiện giống hình ở dưới.


Nếu bạn không tìm kiếm sự trợ giúp từ google có lẽ bạn sẽ không phát hiện được lỗi xảy ra do nguyên nhân, lý do gì. Mình cũng đã không cài được corel x8, gặp lỗi và cũng nhờ sự trợ giúp của google cũng đã xử lý được lỗi trên. Và cách làm như sau:

Bạn vào Control Panel -> Programs and Features tìm đến ” Microsoft Visual C++ 2015 Redistributable – 14.0.23918 ” rồi Remove nó đi.



Remove xong bạn chạy lại file Setup Corel X8 sẽ không còn báo lỗi như lúc đầu. Giờ thì ngồi chờ đợi quá trình cài đặt thành công thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Giới Thiệu

Với hơn 5 năm thành lập và phát triển. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo tin học, thiết kế đồ họa, thiết kế bản vẽ kỹ thuật. Hơn 2000+ khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm qua. Chúng tôi hiện nay là đối tác của nhiều công ty và tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, và các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Thông Tin Thêm